วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

(Audition Guide) เนื้อหาเควสสตอรี่ 1(E1) 1-100


E1 สีเทา> เนื้อเรื่องที่1-20สำเร็จ
 E1 สีฟ้า> เนื้อเรื่องที่1-40สำเร็จ
 E1 สีทอง> เนื้อเรื่องที่1-60สำเร็จ
 E1 สีส้ม> เนื้อเรื่องที่1-80สำเร็จ
E1 สีชมพู> เนื้อเรื่องที่1-100สำเร็จ
1. เส้นทางเริ่มต้น
สตอรี่ก่อนหน้า : นี่เป็นสตอรี่เริ่มต้น เล่นได้เมื่อถึง Lv.6
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 1600,800
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Digital Soul 102bpm (Night)
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : ในวันที่แสนน่าเบื่อ ฉันเห็นทุกอย่างน่าเบื่อหมดทั้งเมื่อวาน ตอนนี้ และวันต่อๆ ไป และแล้วก็มีเสียงพลุดัง พาฉันหลุดเข้ามาในโลกของออดิชั่นอันสวยงาม ฉันสงสัยว่านี่ที่ไหนไม่เคยเห็นมาก่อนแม้จะเดินผ่านต รงนี้ทุกวัน จึงเดินเข้าไปผ่านประตู แล้วพบกับ Chloe ซึ่ง Chloe ก็มาทักทายถามเราว่า มาที่นี่ครั้งแรกหรือ และพูดถึงความสงบสุขใน Audition Town และบอกให้ฉันตามเขาไปแต่ห้ามบอกใครว่ามาที่นี่ครั้งแ รก แต่ทันใดนั้น เมื่อพูดถึง Crazy Queen ฝ่ายร้าย ก็มีลูกน้องของเหล่าผู้ไม่ประสงค์ดีใกล้เข้ามา Chloe จึงบอกให้หลบไปกับเขาก่อน
เงื่อนไข : ทำการ x2 (Perfect ติดกัน 3 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-2+
ข้อแนะนำ : การ x2 คงไม่ยากเกินไปสำหรับทุกคน ในเพลง Digital Soul ทำกันได้อยู่แล้ว ในอดีตภารกิจนี้เป็นเพลง Night 128 bpm ซึ่งอาจจะเพอยากพอสมควร ตอนนี้เพลงถูกเปลี่ยนแล้ว
สำเร็จสตอรี่ : Chloe จะบอกว่า เราเหมือนเป็นคนที่พวกเขารอคอยอยู่ และจะนำเราให้ไปรู้จักกับ Barbie แต่ฉันจะเอาแต่หาทางกลับบ้าน
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 3
2. ครอบครัว Chloe
สตอรี่ก่อนหน้า : 17
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Go Go 150bpm (Sweetie)
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้นเป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เพลงถูกเปลี่ยนจาก Sweetie เพลงช้าแต่เพอยาก เป็นเพลง Go Go เพลงเร็วร้อนแรงปะทะใจ.. แน่นอนก็คือ แนะนำให้เปิดแถบแดงสุ่มเล่น NPC มันจะไม่คูณโหด ด้วยแดงสุ่มก็ชนะง่ายแน่นอนอยู่แล้ว
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
3. ยินดีต้อนรับ
สตอรี่ก่อนหน้า : 1
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 1200,600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Euro 2005 138bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Barbie>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : Chloe ทิ้งเราไว้กับ Barbie ซึ่ง Barbie จะพาเราไปที่บ้านของเธอ เธอพาเราเดินไปแสดงสีหน้าเศร้าใจ เมื่อเราถามทางกลับบ้านกับ Barbie เธอก็ได้บอกว่า เราจะกลับไปไม่ได้ เมื่อฉันลองเดินกลับก็พบว่าประตูนั้นไม่ใช่ประตูกลับ สู่โลกเดิม ประตูของ Audition ถูกปิดลงแล้ว เธอบอกว่า Crazy Queen ซึ่งเป็นฝ่ายร้าย ได้ครอบงำโลกของ Audition อยู่ทำให้ความสุขในโลก Audition หายไป รวมถึงทำให้เรากลับบ้านไม่ได้ด้วย เพราะกุญแจเปิดทางอยู่ที่ Crazy Queen ในนัยที่แท้จริง Barbie จะทดสอบเรา ว่าเราเป็นคนที่มาตามตำนานบางอย่างหรือไม่
เงื่อนไข : ทำการ Perfect มากกว่า 10
เงื่อนไขสรุป : Perfect-10+
ข้อแนะนำ : ไม่ยากเกินไปสำหรับทุกคน ทำได้อยู่แล้ว Perfect ถึง 10
สำเร็จสตอรี่ : Barbie ทำการตกลงว่า เราเป็นคนมาจากตำนาน เธอเล่าถึงตำนานว่า เมื่อ Crazy Queen ยึดครองโลก Audition ก็มีนักเต้นจากโลกอื่นมา*้เมือง เธอบอกว่ามีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 4
4. พบ Jean ครั้งแรก
สตอรี่ก่อนหน้า : 3
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3200,1600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Canon Groove 105bpm (Spain Moonlight)
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : Barbie บอกว่ากุญแจสู่ทางกลับบ้านของเราอยู่กับฝ่ายร้าย Crazy Queen และเป็นทางเดียวเท่านั้นที่ฉันจะได้กลับบ้าน และพาฉันเที่ยวชมย่านสี่แยกเมือง Audition บอกเราว่า ถ้าไม่อยากถูกตรวจพบว่าไม่ใช่คนแถวนี้ก็ต้องรู้ทางเด ินที่ดีในเมือง เมื่อฉันและ Barbie กำลังเดินไปกลางเมือง Audition Barbie ก็บอกให้เราเดินไปทางอื่น ชี้ให้เราดูถึงคนชื่อ Jean ท่าทางนิสัยไม่ดี Barbie บอกว่า Jean ไม่มีความสามารถทางการเต้น เป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงของ Crazy Queen แต่พอจะเดินไปอีกทาง Jean ก็เข้ามาทัก Barbie อย่างดูถูกและมีการเถียงกัน Jean หันมาทางเรา และถามว่าเราเป็นนักเต้นหรือ และท้าเราให้เต้นแข่งกับเพื่อนๆ ของ Jean ว่าดีเพียงไร แต่เพื่อที่ Jean จะไม่นำเรื่องการเต้นอันเก่งกาจของเราไปแพร่ถึง Crazy Queen จะต้องไม่เต้นชนะพวกเพื่อนๆ นั่นหมายความว่า เราจะต้องเต้นไม่ให้ชนะ แต่จะต้องไม่อ่อนเกินไปเช่นเดียวกัน Barbie จึงบอกเราว่า อย่าแสดงความสามารถที่แท้จริงออกมา เต้นให้ได้ที่สองก็โอเค
เงื่อนไข : เต้นให้ได้ที่สอง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่สอง (2nd Place)
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้จะต้องลำเลียงคะแนนตนเองให้ได้ ให้มี NPC แซงเราไปได้หนึ่งตัวเท่านั้น อาจจะเปิดแถบแดงเต้นตั้งแต่แรก แล้วค่อยๆ มิสต่อเรื่อยๆ จน NPC แซงไป พยายามลำเลียงคะแนนให้อยู่ในที่สอง (เล่นสตอรี่ที่ไต้หวัน คือ.. มีนได้ที่ 1 แล้ว NPC ที่สองกับที่สาม คะแนนมันห่างกัน ไม่เกิน 1000 อ่ะ แล้วมีนจะลำเลียงคะแนนให้ได้ที่สองยังไงล่ะ? -*-)
สำเร็จสตอรี่ : เมื่อ Jean หายสงสัยเกี่ยวกับเรา คิดว่าเราไม่ใช่ผู้กบฎต่อ Crazy Queen แล้ว Barbie ก็พาเราไปต่อ
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 5,6,14
5. ถูกจับ??
สตอรี่ก่อนหน้า : 4
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2000,1000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Funky Town 130bpm (Destiny)
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Policewoman>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Policewoman
เริ่มสตอรี่ : ในขณะที่ฉันเดินตามถนนยาวไปเรื่อย หลบหนีการถูกตรวจพบว่าไม่ใช่คนแถวนี้ ฉันก็ดันไปพบตำรวจสาวที่อยู่ที่ลานจอดรถ ตำรวจสาวก็เรียกเรามาขอความช่วยเหลือในการติดสติกเกอ ร์ที่รถ แล้วฉันก็ติดให้ แย่แล้วสิ ตำรวจคนนี้จะตรวจจับฉันได้ไหมว่าไม่ใช่คนแถวนี้ แล้วตำรวจก็ชวนคุยเรื่องอากาศดี บ้านเกิดของฉันน่าจะดีแบบนี้ด้วย แล้วฉันก็ถามว่า อ้าว บ้านเกิดคุณอยู่ที่ไหนล่ะ ตำรวจก็บอกว่า อยู่ที่เมืองใกล้ๆ ซึ่งตอนนี้ร้างหายลับตาไปแล้ว ที่เป็นแบบนั้นน่าจะเป็นเพราะ Crazy Queen ทำลาย ทันใดนั้น ตำรวจก็ย้อนถามจับตายว่า แล้วเราล่ะ? มาจากไหน ปกติคนเขาไม่เดินบนถนนสายนี้หรอกนะ แย่แล้ว ฉันตอบไม่ได้อ้ำอึ้งอยู่อย่างนั้น ตำรวจสาวจึงบอกว่า ขอดูบัตรประชาชนหน่อยสิ ถ้าไม่มีก็ต้องแสดงการเต้นให้ดูเพื่อยืนยันว่าเป็นคน แถวนี้จริงๆ โดยที่หากเต้นไม่ได้ก็จะถูกจับ
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : ไม่จำเป็นต้องเปิดแถบแดงในการเล่นเพื่อความไม่งงเพิ่ มขึ้น การกดที่แน่นอน จะไม่ทำให้เกิดแบ๊ดและมิสขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งหลายๆ คน ถนัดความแน่นอนสี่ทิศอยู่แล้ว เพลงถูกเปลี่ยนจากอดีตให้เป็น Funky Town จบเร็วขึ้น แทน Destiny เพลงเดิม
สำเร็จสตอรี่ : สามารถยืนยันได้ว่าเป็นคนดี ตำรวจบอกว่าเต้นได้ดีกว่าที่คิดอีก ฮะฮ่า!
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 7
6. พบมืออาชีพ
สตอรี่ก่อนหน้า : 4
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Digital Soul 102bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Scotch>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : หลังจากออกมาจากกลางเมือง Audition ที่ได้พบ Jean ไป ฉันกับ Barbie ก็ไปยังบ้านหลังหนึ่งมีสวนที่ดูสวยงามดี ขณะที่พวกเรากำลังมองหาเจ้าของบ้าน Barbie ก็บอกว่าเขาชื่อ Scotch และพูดถึงความหมายอื่นๆ ของคำว่านักเต้นอยู่เรื่อยๆ ให้ฉันฟัง มันเป็นเรื่องของนักเต้นและประชาชนที่อยู่ร่วมกันนาน มาแล้ว เมื่อ Crazy Queen เข้าควบคุมเมือง Audition นักเต้นที่ถูกควบคุมก็เริ่มฆ่าเหล่าประชาชนในเมืองผู ้พักอาศัยเสีย (ท่าทางจะเป็นฆ่าบีบคอนะ) อย่างไม่มีความรู้สึก นักเต้นที่ไม่ถูกการควบคุมก็จะถูกเนรเทศหรือถูกทำให้ สลายไปทั้งหมด ฟังแล้วน่ากลัวเหลือเกิน เมื่อพบเจ้าของบ้านแล้ว ก็คือ Scotch นั้นเอง Barbie ก็ทักทาย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตกับ Scotch ว่าไม่ได้เจอกันนานมากมาย ฉันมองไปรอบๆ ในบ้าน มีถ้วยรางวัล งานศิลปะ รอบๆ เป็นภาพวาดเหมือนของครัว เยอะแยะไปหมด นี่ฉันคุยกับคนที่ดูสูงส่งเหลือเกินอยู่หรือเปล่า ดูท่าทางครอบครัวของ Scotch จะเป็นที่นับถือของประชาชนโดยรอบ เป็นครอบครัวสุัดท้ายที่ต้านทานพลังการครอบงำของ Crazy Queen ไหว ครอบครัวพวกเขาคงน่านับถือจริงๆ ที่ Crazy Queen ทำอะไรด้วยไม่ได้เลย ต่อมา Barbie แนะนำให้ Scotch รู้จักกับเราที่กำลังพูดถึงอยู่ (นินทาฉันเหรอ?) เธอขอร้องให้ Scotch ช่วยสอนการเต้นกับเราเพิ่ม Scotch ก็ตกลงสอนอย่้างไม่ปฏิเสธ เขาบอกว่า อยากเห็นด้วยตัวเองเหมือนกันว่าเราเป็นคนที่มาจากตำน านนี้เป็นจริงหรือเปล่า (Barbie คงเล่าหมดเปลือก) ฉันตะลึงมากที่ Scotch มีห้องใต้ดินที่ถูกตกแต่งด้วยดี เป็นห้องเต้นที่ดูใหญ่มาก Barbie บอกว่า เราจะเรียนรู้อะไรได้มากจาก Scotch เลยล่ะ เธอบอกให้ฉันต้องเรียนรู้และพัฒนาฝีมือการเต้น และบอกให้เริ่มทันที แล้ว Barbie จะกลับมาหาเราทีหลัง
เงื่อนไข : ทำการ x3 (Perfect ติดกัน 4 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-3+
ข้อแนะนำ : เพลงช้า เล็ง x3 ให้ได้แต่แรกเพื่อความสบายใจ
สำเร็จสตอรี่ : เมื่อ x3 ได้แล้ว Scotch จะบอกว่า น่าทึ่งมาก เราเรียนรู้ได้เร็ว ดูเหมือนพวกเรารู้ได้แล้ว เป็นพยานได้แล้วว่าตำนานน่ะเป็นจริง แล้วบอกเราอีกว่า Dance Advance นั้นเป็นการเต้นที่ยากกว่า Dance Competition-8 ที่เพิ่งได้เต้นไป อยากจะบอกว่าคนทั่วไปไม่ค่อยรู้เรื่องการเต้น 8 ทิศล้วนเท่าไหร่ เมื่อ Barbie มาถึง ก็บอกว่า เอาล่ะ เราต้องไปเรียนรู้การเต้น Dance Advance ยังมีผู้เชี่ยวชาญทางการเต้นอยู่บ้างที่ไม่ถูก Crazy Queen ควบคุม ที่ Barbie กำลังจะพาฉันไปหา
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 8
7. ตำนาน
สตอรี่ก่อนหน้า : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Disco World 124bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Policewoman>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Policewoman
เริ่มสตอรี่ : หลังจากเต้น No Bad,Miss ภารกิจที่แล้ว และฉันกำลังเดินกลับทางเดิม ตำรวจสาวก็บอกว่า ดูยังไงๆ คุณก็ไม่ใช่คนแถวนี้ ไม่ใช่ชาวออดิชั่น แต่ไม่เป็นไรฉันจะไม่จับกุมคุณ แต่ฉันอยากรู้ว่า คุณมาที่นี่ได้อย่างไร ฉันก็เลยเล่าให้ฟังหมดเปลือก สถานการณ์ของฉันมันเป็นแบบนี้ได้อย่างไรก็เล่าไปจนจบ ตำรวจสาวจึงบอกว่า คุณกำลังบอกว่าคุณเป็นคนที่ถูกเลือกหรือ? มันฟังดูเหมือนตำนานที่ปู่เคยเล่าให้ฟังที่ฉันลืมไปน านแล้ว แต่ฉันไม่เชื่อ หลังจากเมืองหายปู่เสียไปก็อยู่อย่างไร้ความหวังตลอด มา งั้นคุณก็ลองเต้นให้ชนะฉันหน่อยสิ ฉันอาจพอมีความหวังว่าตำนานเป็นจริงได้หรือไม่ คุณเป็นคนที่ถูกเลือกมาหรือไม่
เงื่อนไข : เต้นเป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : NPC ตำรวจสาวนี้จะเห็นแบ๊ดและคูล บ่อยกว่า NPC ตัวอื่นอยู่แล้ว เล่นแถบแดงเพื่อชนะเธอได้ไม่ยากนัก
สำเร็จสตอรี่ : ตำรวจสาวจะตะลึง บอกว่า คุณปู่!! ตำนานเป็นจริง!!!!
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 9
8. ครู
สตอรี่ก่อนหน้า : 6
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 1920,960
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Chinese Lady 118bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x2 (Perfect ติดกัน 3 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-2+
ข้อแนะนำ : เพลง Chinese Lady ไม่ยากต่อการคูณอยู่แล้ว x2 ให้ได้ไม่ยากนัก (มีนเคยเล่น x4 แต่เริ่ม สบายใจเลย)
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 10
9. วันที่สดใส
สตอรี่ก่อนหน้า : 7
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Funky Town 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Policewoman>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Policewoman
เริ่มสตอรี่ : วันต่อๆ มาเมื่อฉันเดินไปที่ถนนแห่งนั้นอีกครั้งที่เคยพบตำรว จสาว วันนี้ก็พบเธอเหมือนเดิมฉันจึงเข้าไปทักว่าเป็นอย่าง ไรบ้าง ตำรวจก็บอกว่าดีมาก ได้ฝึกเต้นบ้างหรือเปล่า อย่าลืมนะว่าคุณเป็นความหวังของพวกเราชาว Audition ตามตำนาน ฉันก็บอกว่า แหะๆ แค่ทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง ตำรวจก็บอกว่าให้เราเต้นให้ดูหน่อยว่าได้ฝึกเต้นต่อๆ ไป เป็นอย่างไรแล้วบ้าง
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 300,000
เงื่อนไขสรุป : Score-300000+
ข้อแนะนำ : เพลง Funky Town อาจเป็นเพลงที่เพอยากง่ายแล้วแต่คน (ซึ่งสำหรับมีนเห็นว่า เพอง่ายตอนเล่นปกติกับคนอื่นและ NPC แต่.. เพอยากตอนสอบเลเวล 19-22 -*-) แต่การทำคะแนนถึงสามแสน เปิดแถบแดงเล่น คูณนิดหน่อยแปปเดียวก็ถึง
สำเร็จสตอรี่ : ตำรวจก็ชื่นชมในความสามารถของเรา บอกว่า หวังว่าโลก Audition จะดีขึ้น
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
10. มือไวใจเร็ว
สตอรี่ก่อนหน้า : 8
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2000,1000
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : U Know 90bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x3 (Perfect ติดกัน 4 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-3+
ข้อแนะนำ : เพลงช้าอย่าง U Know สามารถคูณได้ง่าย แต่จะมีท่าให้กดน้อย นิดเดียวก็จะจบเพลง จึงควรแม่น x3 ไปแต่แรก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 11,12
11. เยี่ยม Chloe
สตอรี่ก่อนหน้า : 10
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Digital Soul 102bpm (Beautiful)
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Miss
เงื่อนไขสรุป : Miss-0
ข้อแนะนำ : ภารกิจห้ามมิสแปดทิศด้วย ไม่จำเป็นต้องเปิดแถบแดงเลย กดแปดทิศให้แน่นอน การไม่มิสก็ไม่ยากนัก เพลงถูกเปลี่ยนเป็นเพลงที่ช้าลงกว่าเพลงเดิม Beautiful อย่าง Digital Soul ภารกิจนี้ก็ไม่ยากอะไร
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
12. ชนะ Jean 1
สตอรี่ก่อนหน้า : 10
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 1600,800
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Beat City 120bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Scotch
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้นเป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เปิดแถบแดงเพื่อคะแนนที่มากขึ้น เพลงนี้อาจคูณง่ายกันอยู่แล้ว และ NPC ห้องนี้ก็ไม่คูณโหดมากด้วย เป็นที่หนึ่งง่าย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 13,17
13. ชนะ Jean 2
สตอรี่ก่อนหน้า : 12
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Elec Bossa 123bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Jean>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Scotch
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-4+
ข้อแนะนำ : เพลง Elec Bossa ถึงเป็นเพลงที่เร็วออกมาหน่อย แต่ทำการเพอง่ายอยู่แล้ว และเป็นเพลงนานด้วย x4 ไม่ใช่เรื่องยากเลย โอกาสมีอยู่
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 16
14. ฮีโร่ Diego
สตอรี่ก่อนหน้า : 4
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6000,3000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Canon Groove 105bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Diego>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Diego
เริ่มสตอรี่ : ในกลางดึกคืนหนึ่งฉันตื่นขึ้นมา ออกมาเดินดูท้องฟ้ายามค่ำคืนก็พบเงาประหลาดบนหลังคา ระหว่างตึกผ่านไปมารอบเมือง Audition จึงวิ่งตาม และแล้วเงานั้นก็ปรากฏตัว เป็นชายคนหนึ่งบอกกับเราว่า ตามฉันมาเหรอ ฉันจึงบอกไปว่าโทษที แค่อยากรู้ว่าอะไรที่กระโดดผ่านตึกๆ พวกนั้น เขาถามว่าคุณดูเหมือนไม่ใช่คนแถวนี้เลย เป็นคนที่ผ่านประตูมิติมาเหรอ ฉันตอบว่า คุณรู้ได้อย่างไรน่ะ แล้ว คุณเป็นใคร เขาตอบฉันว่า ฉันชื่อ Diego นักเต้นในหน้ากาก เคยเป็นราชาแห่งการเต้นด้วยนะ แต่นั่นมันก็อดีตน่ะ ตอนนี้ฉันเป็นขโมย ขโมยเอาของที่พวกลูกน้อง Crazy Queen ขโมยจากประชาชนเอามาคืนให้ทุกคนอยู่น่ะ ฉันจึงชื่นชมไปว่า เป็นขโมยที่มีคุณธรรมดีนะ เหมือนอัศวินเลย เขาจึงทักท้วงว่า ถ้าคุณมาจากประตูมิติ คุณก็เป็นคนที่ถูกเลือกคนหนึ่งน่ะสิ ตามข่าวลือของคุณที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับตำนาน ฉันไม่คิดเลยว่าใครจะผ่านประตูนี้ออกมาได้จริงๆ ลองสู้กับฉันสิ อยากเห็นด้วยตัวเองว่า คุณน่ะใช่หรือเปล่า
เงื่อนไข : เต้นเป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : NPC Diego เป็นตัวที่ทุกคนจะแค้นมันมาก คือมันคูณโหดสุดๆ!!! -*- แบบไม่เห็นใจคนอื่นเลยทีเดียว แต่บัดนี้ได้มีแดงหกตัวและแดงสุ่มลงมาจากฟ้าเพื่อช่ว ยเหลือเหล่าประชาในการผ่านสตอรี่นี้ TwT แนะนำว่าให้เปิดแถบแดงสุ่มเล่นเอาคะแนนมากๆ ไปเลย
สำเร็จสตอรี่ : Diego ประทับใจในตัวเรา บอกว่า คราวหน้าคุณต้องลองเต้นกับเพื่อนๆ ของฉันดู
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 15
15. คนดัง
สตอรี่ก่อนหน้า : 14
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3200,1600
โหมด : ทีม Dance Competition – เพลง : Swan Lake 118bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Diego>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Diego
เริ่มสตอรี่ : หลังจากที่ได้สัญญาไว้กับ Diego ครั้งที่แล้วว่าจะพบกันอีกตามนัด ฉันก็กลับไปยังสวนที่ได้พบ Diego ครั้งล่าสุด พอถึงเวลานัด Diego ก็มาพร้อมกับเพื่อนๆ พอเห็นฉันก็ต้อนรับด้วยใจเบิกบาน Diego แนะนำให้เรารู้จักกับเพื่อน บอกว่าเพื่อนของเขามีฝีมือการเต้นที่เด่นดีทุกคน เราก็ทักทายเพื่อนของเขา และ Diego ก็บอกว่า มาเต้นเป็นทีมกันดีกว่า เต้นคนเดียวต่อคนมันเป็นอะไรที่น่าเบื่อ คงไม่สนุกสินะ มาสิ ฉันอยู่ทีมนายนะ (หมายถึง Diego อยู่ทีมเดียวกันกับเรา)
เงื่อนไข : ทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-4+
ข้อแนะนำ : การเต้นแบบทีมในภารกิจนี้ไม่เกี่ยวกับการที่เราต้อง x4 พยายามเล็ง x4 ให้ได้ ตามช่วงเพลงถนัด
สำเร็จสตอรี่ : เมื่อทำ x4 ได้ตามภารกิจ Diego ก็มองเราว่ามีการเต้นที่เด่นดีไม่แพ้เพื่อนของเขาเช่ นกัน Diego บอกว่า เราเก่งมาก แต่คงจะไม่เก่งจนเกินไปนะ
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
16. ไปกับเพื่อน
สตอรี่ก่อนหน้า : 13
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2000,1000
โหมด : ทีม Dance Competition – เพลง : Go Go 150bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Chloe,Barbie>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : เพลงเร็วที่สุดในทุกภารกิจ แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่คล่องสี่ทิศ แนะนำให้เปิดแถบแดงหกตัวหรือสุ่มแดงเล่นเพื่อคะแนนที ่มาก NPC แต่ละตัวก็คูณ โหด ห่าง ต่างกันไป บางครั้ง NPC ฝ่ายเราก็คูณช่วยได้มาก แต่บางที NPC ทีมเราก็ ถ่วง -*- ท้ายที่สุดก็ต้องรักษาคะแนนของเราเองให้มาก เพื่อที่ทีมจะชนะ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 18
17. ทำนาย
สตอรี่ก่อนหน้า : 12
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2000,1000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Canon Groove 105bpm (New York)
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Pluto>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Pluto
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้นเป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ให้เล่นแถบแดงสุ่มซะเลย พยายามเล็งคูณในเพลงช้าแบบนี้ ก็ชนะมันได้ไม่ยาก เพลงถูกเปลี่ยนให้เร็วขึ้นจาก New York เป็น Canon Groove คงไม่ช้านานและน่าเบื่อเกินไป
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 2,19
18. มุ่งสู่ฝัน
สตอรี่ก่อนหน้า : 16
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2000,1000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Digital Soul 102bpm (Get on the floor)
จำนวน NPC ในห้อง : 4 <Chloe,Barbie,Scotch,Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้นโดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : จากที่เคยเป็นภารกิจที่ทุกคนเห็นว่ายากที่สุดใน 20 ภารกิจแรก เต้นแปดผสมสี่ทิศแล้วต้องไม่แบ๊ดและมิสอีก เพลงก็ 140 แล้ว แต่บัดนี้เปลี่ยนเป็นเพลงช้า Digital Soul ก็สบายเลย พยายามกดให้ได้แน่นอนทุกท่า ไม่ต้องเล่นแถบแดงเพื่อที่จะได้ไม่งง (ใครแดงแล้วมือแล่นก็ ตามใจละกัน – -*) เมื่อความแน่นอนในการกดโอเค การไม่ทำแบ๊ดและมิสก็เป็นเรื่องที่ไม่ยาก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 20
19. ความหวังทอแสง
สตอรี่ก่อนหน้า : 17
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3600,1800
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Destiny 132bpm (B Soul Funk)
จำนวน NPC ในห้อง : 3 <Pluto>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Pluto
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-4+
ข้อแนะนำ : จากเพลงเดิมคือ B Soul Funk คูณไม่มีปัญหา แต่ดันกลายมาเป็นเพลง Destiny ก็เริ่มมีปัญหาแล้ว.. ยังไงก็ x4 ให้ได้ กดแปดให้คล่อง ไม่จำเป็นต้องเล่นแถบแดง เท่านั้นก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
20. เริ่มใหม่
สตอรี่ก่อนหน้า : 18
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Blackout House 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น ได้อย่างน้อยที่สาม
เงื่อนไขสรุป : ได้อย่างน้อยที่สาม (1st,2nd,3rd Place)
ข้อแนะนำ : โหมดเครซี่เริ่มที่ภารกิจนี้ NPC จะไม่คูณโหดจนเกินไป เปิดแถบแดง พยายามไม่ให้มิส และกด Finish Move และ Crazy Move ที่มีอย่างละสองครั้ง ให้ได้แน่นอน เพื่อคะแนนจะได้ไม่ตกต่ำจนเกินไป
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 21
21. เริ่มการผจญภัย
สตอรี่ก่อนหน้า : 20
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2000,1000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Canon Groove 105bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Chloe,Pluto,Barbie,Diego,Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น ได้อย่างน้อยที่สาม และทำการ Perfect มากกว่า 10
เงื่อนไขสรุป : ได้อย่างน้อยที่สาม (1st,2nd,3rd Place), Perfect-10+
ข้อแนะนำ : เพลงช้าลงหน่อย (มีนรู้สึกเหมือน เห็น NPC มันเพอกันทั้งห้อง แล้วเราจะเพอตามมันได้ง่าย) ให้เล่นแถบแดงเพื่อคะแนนที่มากขึ้น เพอให้เกินสิบไม่เป็นปัญหาหนัก ถ้าเราคูณได้เรื่อยๆ ก็ไม่มี NPC ตัวไหนแซงเราอยู่แล้ว บางทีอาจมี NPC แซงเราไป แต่ถ้าเรารักษาตัวได้ดี ให้อยู่ที่หนึ่ง สอง สาม ก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 23
22. ฝึกพิเศษกับ Barbie
สตอรี่ก่อนหน้า : 21
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2800,1400
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : You 136bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Barbie>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ Perfect มากกว่า 15 และไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : Perfect-15+, Bad-0
ข้อแนะนำ : เพลง You เป็นเพลงที่เพอง่ายมาก กดเยอะด้วย เพอเกิน 15 อยู่แล้ว (มีนยังเพอ 30+) ไม่ทำแบ๊ดเป็นเรื่องง่ายอยู่แล้ว
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 24,26
23. โลกใหม่
สตอรี่ก่อนหน้า : 21
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3600,1800
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Funky Town 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Rain
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง ทำการ Perfect มากกว่า 15 และไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place), Perfect-15+, Bad-0
ข้อแนะนำ : เพลง Funky Town อย่างที่บอกคือ เพอยากเฉพาะตอนสอบเลเวล 19-22 สำหรับมีน ในภารกิจนี้ ก็เพอ คูณได้ไม่ยาก ให้เล่นแถบแดงช่วย การไม่ทำแบ๊ดเป็นเรื่องง่ายอยู่แล้ว แต่บางที NPC ก็คูณแบบเราแซงไม่ได้ ก็ให้ใจเย็น (ทำภารกิจนี้ให้เนิส 4 รอบแรก NPC คูณแซงมีนไปหมด -*- คือโมโหมาก ทำให้เพื่อนไม่ผ่านจนทำรอบที่ 5 มีนจัด x18 ให้มันซะ!!.. ผ่าน)
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 22,25
24. ฝึกซ้อม 1
สตอรี่ก่อนหน้า : 22
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,2600
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : You 136bpm (Dance Flower,No Space)
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Ferina (ยังไม่รู้จักกัน)>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง และทำการ Perfect มากกว่า 10
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place), Perfect-10+
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ที่ตอนแรกเป็นเพลง No Space ซึ่งเพอยากและเร็วจนชนะยาก ก็ได้เปลี่ยนเป็น Dance Flower ซึ่งเพอพอโอเคและน่าจะลงตัวแล้ว แต่ก็ถูกเปลี่ยนอีกครั้งเป็นเพลง You ได้อีก ซึ่งเพอพอง่ายดี คงไม่มีใครบ่นเรื่องคูณในภารกิจนี้ ต้องเปิดแถบแดงสุ่มให้คะแนนมากๆ แต่ยังต้องรักษาความมั่นคงในการไม่มิสการกดแบบแปดทิศ อีก ซึ่งยากมากทีเดียว แต่ถ้ามั่นคงในการไม่มิส แล้วเราพอจะคูณได้ดีๆ บ้าง NPC ก็ไม่ยาก แก่การแซง เรื่องเพอยังไงก็ต้องเพอ และคูณมากๆ ด้วยเพื่อจะได้เป็นที่หนึ่ง (ดีละ มีนพ้นเพลง No Space สักที แต่อยากให้เป็น Dance Flower อยู่อ่ะ..)
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
25. เพิ่ม EXP
สตอรี่ก่อนหน้า : 23
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2800,1400
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Party Party 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Rain
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 450,000 และไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : Score-450000+, Bad-0
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้อาจจะเปิดหรือปิดแถบแดงก็ได้ เพราะการทำคะแนนให้ถึงที่กำหนด ในเพลงยาวกดแปดทิศเยอะๆ อย่างนี้ ไม่ยากเลย การไม่แบ๊ดก็ไม่ยากอยู่แล้ว หลายๆ คนก็ยังทำคะแนนเกินล้านได้ ไม่ยาก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 27
26. ฝึกพิเศษกับ Diego
สตอรี่ก่อนหน้า : 22
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4400,2200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Canon 2007 105bpm (Dance Flower)
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Diego>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Diego
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : ไม่ต้องเล่นแถบแดง แล้วก็กดแปดทิศให้มั่นคง ระวังมิส เท่านี้ก็ผ่าน เพลงถูกเปลี่ยนจาก Dance Flower เป็นเพลงช้าลง Canon 2007 ก็ดีแล้ว
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 29,32
27. พบกับ Clinton ครั้งแรก
สตอรี่ก่อนหน้า : 25
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Dance Dance 132bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Rain
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 400,000 และไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : Score-400000+, Bad-0
ข้อแนะนำ : ให้เปิดแถบแดงเล่นช่วย กด Finish Move, Crazy Move ให้มั่นคง คะแนนถึงที่กำหนดก็สบายใจได้ ทำไม่แบ๊ดง่ายอยู่แล้วหากการกดมั่นคง
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 28
28. หลบ!!
สตอรี่ก่อนหน้า : 27
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : ทีม Crazy Dance-4 – เพลง : Hands Up!!! 135bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 3 <Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Rain
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : NPC ในห้องจะไม่คูณโหด แต่เราจะต้องกดเองให้มั่นคงจริงๆ ถึงจะเล่นแถบแดง แต่การเต้นแบบทีมไม่ได้ทำให้คะแนนดูเยอะขึ้น หากพลาด Finish Move, Crazy Move ซึ่งมีอย่างละสองครั้งในเพลง คะแนนทีมก็จะตกฮวบ รักษาได้ยากทันที ควรเล่นแถบแดงหกตัว และกดท่าไม้ตายให้มั่นคง พาทีมชนะ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 30,34
29. ฝึกซ้อม 2
สตอรี่ก่อนหน้า : 26
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4800,2400
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Roller Coast 125bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Diego
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ Perfect มากกว่า 10 ไม่มี Cool และ Bad
เงื่อนไขสรุป : Perfect-10+, Cool-0, Bad-0
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ก็ยากในการเล็งเพอด้วยเหมือนกัน อีกอย่างต้องไม่ให้โดนคูลด้วย ถ้าโดนคูล ภารกิจก็ไม่สำเร็จ แนะนำว่า ให้กดแล้วนับเพอให้ถึง 10 นอกนั้นเป็นเกรตและมิส พอถึงแล้วก็ปล่อยให้มิสไปไม่ต้องสนใจว่าจะไม่ชนะ NPC ก็จะสำเร็จภารกิจ (อยากจะกดต่อก็แล้วแต่ ระวังโดนคูล ซึ่งโดนคูลเอาง่ายเหมือนกัน มีนปล่อยอยู่ แล้วจะกด Crazy Move ที่มาถึงเล่นๆ พอกดปั๊บ โดนคูล -*- จบเลยมีน)
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
30. เพื่อนร่วมทางคนใหม่
สตอรี่ก่อนหน้า : 28
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : In the Groove 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Ferina>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ferina
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง ทำการ x3 (Perfect ติดกัน 4 ครั้ง) และทำการ Perfect มากกว่า 15
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place), Combo-3+, Perfect-15+
ข้อแนะนำ : เปิดแถบแดงในการเต้น เพลง In the Groove ก็ไม่ยากต่อการเพอ คูณให้ได้มากๆ เพอให้มากๆ ก็จะทำให้เป็นที่หนึ่งชนะ NPC ได้ไม่ยากด้วย NPC ตัวนี้ บางทีก็คูณโหดดี แต่บางทีก็ .. อ่อนไปเลย ดีแล้ว
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 31
31. สนามแข่งขันเต้น
สตอรี่ก่อนหน้า : 30
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,2600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Canon Groove 105bpm (Disco World)
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ferina
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ถูกเปลี่ยนเพลงเป็น Canon Groove อีกภารกิจ ต้องเต้นแปดทิศเป็นที่หนึ่ง แนะนำเปิดแถบแดงสุ่มเพื่อให้คะแนนมากๆ กดให้มั่นคงเมื่อเปิดแถบแดง ถ้าคูณเพอได้ดี ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการเป็นที่หนึ่งชนะ NPC
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 38
32. ฝึกพิเศษกับ Chloe
สตอรี่ก่อนหน้า : 26
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4800,2400
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : DJ Euro Mix 140bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 450,000 และทำการ Perfect มากกว่า 10
เงื่อนไขสรุป : Score-450000+, Perfect-10+
ข้อแนะนำ : เพลงนี้บางทีก็เพอยาก แต่ยังไง เพอมากกว่าสิบ ก็ทำได้ง่ายอยู่แล้ว เปิดแถบแดงเล่น แล้วกดพวก Finish Move, Crazy Move ให้ได้ถึงคะแนนที่กำหนดไว้เร็วๆ ก็ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เต้นตามสบาย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 33,35
33. ฝึกซ้อม 3
สตอรี่ก่อนหน้า : 32
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6000,3000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8 – เพลง : Digital Soul 102bpm (Dance Flower)
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ NPC ก็จะคูณโหดอยู่บ้าง ขณะนี้เพลงถูกเปลี่ยนจากเพลง Dance Flower เป็น Digital Soul ช้าลงก็ดี ที่เราต้องรักษาก็คือ ความแน่นอนในการกด ยิ่งเป็นโหมด Crazy Dance-8 กดเยอะยาว ถ้าคูณได้ดี กดได้มั่นคง NPC ก็เอาอะไรเราไม่ได้อยู่แล้ว ชิงที่หนึ่งไป
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
34. วุ่นวายกับ Clinton 1
สตอรี่ก่อนหน้า : 28
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4400,2200
โหมด : ทีม Dance Competition-8 – เพลง : Canon Groove 105bpm (Dance Flower,No Space)
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Rain,Ferina>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ferina
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : อีกภารกิจที่เปลี่ยนเพลงจาก No Space เพอยากเร็ว เป็น Dance Flower เพอดีมีช้าลง แล้วก็ดันเปลี่ยนเป็นเพลง Canon Groove ช้านาน แต่ก็คงกดสะดวกขึ้น.. เต้นทีมแปดทิศ รักษาความมั่นคงในการกดแดงสุ่ม และ Finish Move จะเอาชนะทีมได้ไม่ยาก NPC ไม่คูณโหดจนเกินไป
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 36
35. ฝึกพิเศษกับ Scotch
สตอรี่ก่อนหน้า : 32
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Swan Lake 118bpm (Get on the floor)
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Scotch>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Scotch
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ Perfect มากกว่า 25 ไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : Perfect-25+, Bad-0
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ต้องเร่งเพอและกดให้แม่น แถมเป็นแบบเครซี่4 อีก ยังไงหลายคนก็สามารถกดสี่ทิศได้คล่อง กดได้ว่องไว ไม่จำเป็นต้องเล่นแถบแดง หากกดได้มั่นคง แบ๊ดก็ไม่มีแน่นอน แต่ที่สำคัญก็คือ ระวังให้เพอถึง 25 ด้วย เพลงก็ช้าลงจากเดิม เป็น Swan Lake เรื่องปัญหาการเพอคงดีขึ้นจากเพลงเดิม
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 37
36. วุ่นวายกับ Clinton 2
สตอรี่ก่อนหน้า : 34
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,2600
โหมด : ทีม Dance Competition – เพลง : Canon Groove 105bpm (Blackout House)
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Rain,Ferina>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ferina
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ และไม่มี Cool
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place), Bad-0
ข้อแนะนำ : เพลงถูกเปลี่ยนจากเพลงเร็วเพอดี เป็น Canon Groove อันสุดน่าเบื่ออีกแล้ว.. ภารกิจนี้ก็เปิดแถบแดงเล่นเพิ่มคะแนน กดระวังไม่ให้เกิดแบ๊ด พาทีมชนะให้ได้เท่านั้นก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
37. อะไรหรือที่พลาดไป?
สตอรี่ก่อนหน้า : 35
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,2600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Driving at Night 140bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Ferina>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ferina
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ Perfect มากกว่า 20 และ Great มากกว่า 20
เงื่อนไขสรุป : Perfect-20+, Great-20+
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ไม่ยาก เนื่องจากเป็นเพลงที่นาน กดเยอะ โหมดชิวๆ เพอก็พอจะง่ายดี แค่นับเพอให้ถึง 20 แล้วเต้นต่อไปเรื่อยๆ ที่เหลือเป็นเกรต ยังไงก็ถึง 20 ทั้งเพอทั้งเกรตอยู่แล้ว
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
38. ช่อดอกไม้
สตอรี่ก่อนหน้า : 31
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8 – เพลง : Canon Groove 105bpm (Destiny)
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Chloe,Ferina,Barbie,Diego,Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น ได้อย่างน้อยที่สี่ และทำการ x2 (Perfect ติดกัน 3 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : ได้อย่างน้อยที่สี่ (1st,2nd,3rd,4th Place), Combo-2+
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ก็พอจะโหด แต่บัดนี้เพลงถูกเปลี่ยนเป็น Canon Groove อีกแล้ว.. สำคัญคงต้องเปิดแถบแดงสุ่มในการเต้นแปดทิศด้วย เพื่อคะแนนที่มากพอจะได้เปรียบ NPC แต่ NPC ในห้องนี้คูณโหดกันมาก บางที มันเพอทั้งห้องมีเราเกรตคนเดียว ต้องเตรียมตัวเจอไว้ กดให้มั่นคง กดท่าไม้ตาย Finish Move, Crazy Move ให้ได้ คูณให้ได้เยอะๆ เพื่อจะแซง NPC ได้ด้วย ยังดีที่ให้เราเป็นอย่างน้อยที่สี่พอ เพลงช้าลงเรื่องเพอเรื่องกดคงไม่มีปัญหา
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 39
39. ฝึกสอนบทสุดท้าย
สตอรี่ก่อนหน้า : 38
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6000,3000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Swan Lake 118bpm (Doo Doop)
จำนวน NPC ในห้อง : 3 <Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Rain
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 600,000 และไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : Score-600000+, Bad-0
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ต้องไม่แบ๊ด เพลงถูกเปลี่ยนเป็น Swan Lake หลายคนอาจทำคะแนนไม่ถึงหกแสน ควรแดงสุ่มไม่ต้องปิดเพื่อให้คะแนนถึงที่กำหนดได้เร็ ว (ถ้าไม่เปิดแดง แล้วไม่คูณอีก ไม่ถึงหกแสนแน่นอน) เล่นกดให้มั่นคง แม่นเครซี่สี่จนจบเพลงก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 40
40. มุ่งสู่เวที
สตอรี่ก่อนหน้า : 39
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7200,3600
โหมด : ทีม Crazy Dance-8 – เพลง : Canon Groove 105bpm (Yo! DJ!)
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Rain,Ferina>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Rain
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : เพลงถูกเปลี่ยนเป็น Canon Groove ภารกิจสุดท้าย.. หากกดได้แล้วคะแนนไม่ตกก็ไม่น่าห่วงอะไรเลย ควรจะเปิดแถบแดงสุ่มเล่น ให้เรามั่นคงในการกด กด Finish Move, Crazy Move พาทีมชนะเท่านี้คะแนนทีมก็ผ่าน (คิดถึง Yo! DJ! T__T เปลี่ยนเพลงเป็น Canon Groove อยู่ได้)
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 41
41. โลกที่ถูกลืม
สตอรี่ก่อนหน้า : 40
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3200,1600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 5+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place) <มี 5 คนในห้อง>
ข้อแนะนำ : ห้อง Dance Competition อาจหาได้ไม่ยากนัก (หาพวกห้องเครซี่กับไดนามิกง่ายกว่า) หากเราหาเล่นกับคนที่ฝีมือไม่เทียบเรา เราก็ชนะเขาได้ไม่ยาก หรืออาจหาคนนัดๆ มาให้ช่วยยืนแพ้ให้เพื่อให้ผ่านภารกิจก็ได้ – -” เพียงเต้นให้เป็นที่ 1 จาก 5-6 คนเท่านั้น ให้ใครหลุดเหลือต่ำกว่า 5 คนไม่ได้เลย 5 รอบก็ผ่านภารกิจได้ง่ายๆ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 42,43
42. เส้นผมบังภูเขา
สตอรี่ก่อนหน้า : 41
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Freestyle Battle
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 5+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น ได้อย่างน้อยที่สาม
เงื่อนไขสรุป : ได้อย่างน้อยที่สาม (1st,2nd,3rd Place) <มี 5 คนในห้อง>
ข้อแนะนำ : ห้อง Freestyle Battle อาจจะหายากหน่อย.. ควรจะเล่นท่าแปดทิศเพื่อคะแนนที่มากขึ้น (ฟรีสไตล์เขาไม่มีแดงหกตัวเนอะ -*-) อาจหาคนนัดๆ มาให้ช่วยยืนแพ้ให้เพื่อให้ผ่านภารกิจก็ได้ – -” เพียงเต้นให้เป็นที่ 1-3 จาก 5-6 คนเท่านั้น ให้ใครหลุดเหลือต่ำกว่า 5 คนไม่ได้เลย 5 รอบก็ผ่านภารกิจได้ง่ายๆ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 45
43. วันดีมีลมพัดเย็น
สตอรี่ก่อนหน้า : 41
จำนวนรอบที่ต้องการ : 7
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4400,2200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 500,000
เงื่อนไขสรุป : Score-500000+
ข้อแนะนำ : การทำคะแนนมากกว่าห้าแสนในโหมด Dance Competition นั้นก็ไม่ยาก อาจเปิดแถบแดงหกตัวหรือแดงสุ่มในการเล่นเพื่อให้คะแน นถึงเร็วขึ้น หากไม่มั่นใจว่าเล่นเพลงธรรมดาๆ จะคะแนนถึงหรือไม่ ก็ให้เลือกเพลงนานๆ ที่มั่นใจว่ากดแล้วคะแนนถึง 7 รอบก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 44
44. เทศกาลการเต้น Carnival
สตอรี่ก่อนหน้า : 43
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Dynamic-8
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ Perfect มากกว่า 20
เงื่อนไขสรุป : Perfect-20+
ข้อแนะนำ : เต้นไดนามิกแปดทิศ ควรเลือกใช้เพลงที่ทำการ Perfect ง่าย มีให้กดเยอะ เท่านี้ ก็ Perfect เกิน 20 ได้ง่ายอยู่แล้ว 5 รอบก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
45. แผนร้ายเหล่า Crazy
สตอรี่ก่อนหน้า : 42
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5600,2800
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-4+
ข้อแนะนำ : ทำการ x4 ควรใช้เพลงที่ Perfect ง่ายๆ เลย เท่านี้ 5 รอบก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 46,47
46. ชัยชนะของฉัน
สตอรี่ก่อนหน้า : 45
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : ทีม Night Dance-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : – (แต่โหมดทีมต้องการคน)
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : เล่นไนท์แด๊นซ์ให้ทีมชนะ ก็จัดหาทีมเก่งๆ Perfect ยิงคะแนนทีมตรงข้ามดีๆ แดงหกตัวคล่องๆ หรือนัดกับอีกทีมว่าทีมเราทำภารกิจอยู่ อะไรแบบนั้น ทีมชนะ 5 รอบก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 48
47. ยังจำได้
สตอรี่ก่อนหน้า : 45
จำนวนรอบที่ต้องการ : 3
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3600,1800
โหมด : ทีม B-Boy Battle-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : – (แต่โหมดทีมต้องการคน)
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : ในการเล่นบีบอยเป็นการยากที่จะควบคุมคะแนนได้แบบต่อเ นื่อง อาจจัดหาทีมเก่งๆ หรือนัดกับทีมตรงข้ามว่า ทำภารกิจอยู่ เพื่อให้ทีมชนะ เพียง 3 รอบ เท่านั้นก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 49
48. ชัยชนะเพื่อทุกคน
สตอรี่ก่อนหน้า : 46
จำนวนรอบที่ต้องการ : 1
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : ทีม Dance Battle
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : – (แต่โหมดทีมต้องการคน)
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ และทำการ x6 (Perfect ติดกัน 7 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place), Combo-6+
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ทำครั้งเดียวเท่านั้น แต่ก็ยากตรงที่ว่า เราต้อง x6 แล้วทีมยังต้องชนะอีกด้วย ในการเล่น Dance Battle ทีมเราต้องกดท่า Freestyle ให้ตรงกันเพื่อที่จะได้เต้นอย่างต่อเนื่อง คะแนนเพิ่มอย่างต่อเนื่อง สำคัญคือต้องเลือกเพลงที่ Perfect ง่ายสำหรับตนเอง เพราะต้อง x6 อาจใช้ท่าแปดทิศเพื่อคะแนนที่มากขึ้นแต่ก็ต้องนัดกัน กดในทีมให้ดีด้วย และอาจนัดกับทีมตรงข้ามว่าทำภารกิจอยู่ หาก x6 ได้ ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
49. เชื่อในพรหมลิขิตไหม?
สตอรี่ก่อนหน้า : 40
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5600,2800
โหมด : ทีม Couple Dance-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 2+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ได้หัวใจ 5 ดวงขึ้นไป และทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : Hearts-5+, [ทีมชนะ (1st Team Place)]
ข้อแนะนำ : ห้องเล่นคู่ก็พอหาง่าย แต่ในภารกิจนี้ก็ต้องการคู่ที่เล่นเก่งพอสมควร พอที่จะทำ Perfect ตรงกับเราให้ครบ 5 ครั้งได้ อาจเปิดแถบแดงช่วยเพิ่มคะแนนด้วย อาจเลือกเพลงที่ Perfect ง่ายๆ หรือเพลงพอจะนาน เพื่อให้ได้หัวใจถึง (จนเกิน) และคู่เราต้องชนะด้วย 5 รอบเท่านั้นก็ผ่านหากเล่นกับอีกหลายคู่ แต่ใน Audition Season 2 ตอนนี้สามารถเต้นคู่รักคู่เดียวได้แล้ว จึงสามารถทำภารกิจนี้ได้เพียงแค่เงื่อนไขหัวใจถึง 5 เท่านั้น ไม่ต้องห่วงว่าจะแพ้ชนะใครเลย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 50
50. เต้นให้ดูหน่อยสิ
สตอรี่ก่อนหน้า : 49
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3600,1800
โหมด : ทีม Dynamic-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : – (แต่โหมดทีมต้องการคน)
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนที่ตัวเราเองมากกว่า 500,000 และทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : Self Score-500000+, ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ถือว่าโหดพอสมควร ในการเล่นไดนามิก4 ทีม คะแนนจะคิดไม่เหมือนเดี่ยว คือจะน้อยลง ที่แน่นอนควรจะต้องเปิดแถบแดงในการเล่นเพื่อช่วยเพิ่ มคะแนน เอาแดงหกตัวซะเลย เลือกเพลงนานๆ หรือเพลงที่ Perfect ทำคะแนนได้ดีมากที่สุดสำหรับตนเอง (แนะนำ Can’t Let You Go และ Driving At Night) และที่สำคัญ ทีมเราต้องชนะด้วยอีก ถ้าคะแนนถึงห้าแสนแล้วแต่ทีมแพ้ก็ไร้ความหมาย อาจจะต้องพาคนเก่งๆ มาช่วยเพิ่มคะแนน และอาจนัดกับอีกทีมให้ช่วยยืนให้เหมือนเดิม เรื่องเพลงที่ใช้นี้สำคัญจริงๆ เพราะหากเลือกเพลงที่ Perfect ไม่ออก หรือเพลงสั้นๆ แล้ว คะแนนไม่ถึงเงื่อนไขแน่นอน หากทีมชนะโดยคะแนนห้าแสนของเรา 5 รอบ เท่านั้นก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 51,52,53
51. ฝึกไม่หยุดยั้ง
สตอรี่ก่อนหน้า : 50
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,2600
โหมด : เดี่ยว Dance Advance
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 5+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น ได้อย่างน้อยที่สาม และทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : ได้อย่างน้อยที่สาม (1st,2nd,3rd Place), Combo-4+ <มี 5 คนในห้อง>
ข้อแนะนำ : Dance Advance เป็นโหมดที่อาจหาห้องเล่นยากในอดีต ขณะนี้มีสตอรี่ 66 และ 72 ที่เป็น Dance Advance เช่นเดียวกันพอให้กลุ่มคนทำสตอรี่ 51 ไปสอดแนมได้ คงง่ายขึ้นที่จะให้มีคนครบ 5-6 คน ควรเลือกเพลงที่ Perfect ง่าย สามารถ x4 ได้ อาจเปิดแถบแดงช่วย และยึดอันดับตัวเองอยู่ ที่ 1-3 ให้มั่นคงไม่ตกหล่น 5 รอบ เท่านั้นก็ผ่าน สำคัญคือเป็นที่ 1-3 จาก 5-6 คน ให้ใครหลุดเหลือต่ำกว่า 5 คนไม่ได้เลย (รณรงค์เอื้อเฟื้อแก่คนในห้องที่ทำสตอรี่ที่ 66 ตอนนั้น ให้ได้ที่หนึ่งด้วยนะจ๊ะ)
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
52. ประสบการณ์ใหม่
สตอรี่ก่อนหน้า : 50
จำนวนรอบที่ต้องการ : 7
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Dynamic-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 600,000 และไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : Score-600000+, Bad-0
ข้อแนะนำ : เต้นไดนามิก4 ให้คะแนนเกินหกแสนก็เลือกเพลงที่ทำคะแนนได้มากๆ อาจจะ Perfect ง่ายหรือเพลงนานก็แล้วแต่ ควบคุมไม่ให้เกิด Bad ทำ 7 ครั้งก็ผ่านได้ง่ายดาย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 54
53. คืนวันเหล่านั้นที่เราอยู่ด้วยกัน
สตอรี่ก่อนหน้า : 50
จำนวนรอบที่ต้องการ : 1
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3600,1800
โหมด : ทีม Couple Dance-8
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 2+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : ภารกิจนี้ดูเหมือนยาก แต่ก็ไม่ยากนัก หากเลือกตั้งสติเพลงช้าๆ ก็จะทำให้ไม่พลาดง่าย หากเลือกเพลงที่ Perfect ได้อีก ก็จะทำให้ทำหัวใจเพิ่มได้ง่ายขึ้น แล้วถ้าเพลงนานได้อีก ก็สามารถทำหัวใจเกิน 10 ได้อีก ควรจัดหาคู่เต้นที่เล่นพอจะเก่งมาช่วยในภารกิจนี้ หากกด Finish Move ได้ครั้งหนึ่ง และหัวใจได้ถึง 10 เท่านั้นก็ผ่านได้อย่างง่ายดาย ซึ่งใน Audition Season 2 สามารถเต้นคู่รักแบบคู่เดียวได้แล้วด้วย จึงไม่ต้องกังวลเรื่องขาดขา หาคู่ที่ดีเป็นพอ
เงื่อนไข : ได้หัวใจ 10 ดวงขึ้นไป และ Finish Move ได้ 1 รอบ
เงื่อนไขสรุป : Hearts-10+, FM-1+
ข้อแนะนำ : …
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 55
54. เรื่องพิชิตเหล่า Crazy
สตอรี่ก่อนหน้า : 52
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6000,3000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x3 (Perfect ติดกัน 4 ครั้ง) และ Finish Move + Crazy Move ได้ 3 รอบ
เงื่อนไขสรุป : Combo-3+, FM+CFM-3+
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้อาจจะใช้เพลงนาน Perfect x3 ได้ง่าย และมีช่วงให้กด Finish Move และ Crazy Move เกิน 3 รอบ (เกินเผื่อไว้) กดท่าไม้ตายให้แม่นยำอย่าได้หลุด และ x3 ทำ 5 รอบเท่านั้นก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 57
55. หนึ่ง~ สอง หนึ่ง~ สอง!!
สตอรี่ก่อนหน้า : 53
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,2600
โหมด : One Two Party-Easy
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 200,000
เงื่อนไขสรุป : Score-200000+
ข้อแนะนำ :ควรฝึกกด 1,2 Party ให้ดี และทำภารกิจเลือกเพลงที่มีกดเยอะๆ ไว้ (เช่นเพลง Cant Let You Go) ก็จะทำคะแนนเกินสองแสนได้ ไม่ยาก 5 รอบก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 56
56. ความผิดพลาดเป็นรากฐานแห่งความสำเร็จ
สตอรี่ก่อนหน้า : 55
จำนวนรอบที่ต้องการ : 10
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7600,3800
โหมด : เดี่ยว Dance Competition
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x3 (Perfect ติดกัน 4 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-3+
ข้อแนะนำ : ทำการ x3 ในห้อง Dance Competition ธรรมดา เลือกเพลง Perfect ง่ายๆ คูณนิดเดียวก็ผ่านได้แล้ว แต่ต้องทำถึง 10 รอบ แต่ยังไงก็ง่ายอยู่แล้ว ผ่านไม่ยาก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
57. ความลับของ Beat Up
สตอรี่ก่อนหน้า : 54
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : Beat Up-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 4+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ได้ Combo 100 และเป็นอย่างน้อยที่สอง
เงื่อนไขสรุป : Combo-100+, ได้อย่างน้อยที่สอง (1st,2nd Place) <มี 4 คนในห้อง>
ข้อแนะนำ : Beat Up-4 อาจต้องเล่นกับคนที่ฝึกๆ Beat Up ในห้องที่มีคนเกิน 4 คน ทำเครื่องหมาย Beat Up สีส้มขึ้นบนหัวได้อย่างน้อยโดยการกดได้ 100 Combp และจะต้องเป็น ที่ 1-2 จาก 4-6 คน อย่าได้มีใครหลุดออกไปเหลือต่ำกว่า 4 คนเชียว เพียงแค่นี้ ทำ 5 รอบก็ผ่านได้ไม่ยาก (แต่เหมือนจะหาห้องเล่นยาก) ควรเลือกเพลงที่จบเร็วหากต้องการผ่านเร็วๆ หรือเลือกเพลงที่ถนัด
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 58,59
58. ลื่นไหลร่างกายด้วยใจเป็นจังหวะ
สตอรี่ก่อนหน้า : 57
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2600,1300
โหมด : Beat Up-6(8)
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ได้ Combo 200 และคะแนนมากกว่า 200,000
เงื่อนไขสรุป : Combo-200+, Score-200000+
ข้อแนะนำ : หากฝึกกด Beat Up ได้พอเชี่ยวชาญ การทำ Combo 200 และคะแนนมากกว่าสองแสน ไม่ใช่เรื่องยากเลย ควรเลือกเพลงที่กดได้ถนัดไม่หลุดบ่อย หากเต้นได้เครื่องหมาย Beat Up สีน้ำเงิน 400 Combo ขึ้นบนหัวก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่ผ่านภารกิจ ทำ 5 รอบผ่านได้ง่ายๆ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
59. ไม่มีความลับอีกต่อไป!
สตอรี่ก่อนหน้า : 57
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : Club Dance-4
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : – (แต่ต้องการผู้เล่นครบห้อง)
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ได้หัวใจ 3 ดวงขึ้นไป และไม่มี Bad
เงื่อนไขสรุป : Hearts-3+, Bad-0
ข้อแนะนำ : เต้น Club Dance-4 ควรเลือกเพลงที่ทำ Perfect ตรงกันกับคู่ได้ง่ายช้าหรือเร็วก็ได้ เพื่อให้หัวใจถึง 3 ดวงขึ้นไป และควบคุมไม่ให้เกิด Bad อาจเลือกหาคู่เต้นที่เก่งพอสมควร เพื่อทำภารกิจ 5 ครั้ง แล้วก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 60
60. ความลับของ Crazy Queen
สตอรี่ก่อนหน้า : 59
จำนวนรอบที่ต้องการ : 10
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 8400,4200
โหมด : Club Dance-8
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : – (แต่ต้องการผู้เล่นครบห้อง)
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ได้หัวใจ 4 ดวงขึ้นไป และ Finish Move ได้ 2 รอบ
เงื่อนไขสรุป : Hearts-4+, FM-2+
ข้อแนะนำ : ภารกิจสุดท้ายก็มาถึง Club Dance-8 ที่ไม่ค่อยเห็นใครเล่นกันนัก แต่ตอนนี้ก็มีบ้างหลังจากสตอรี่นี้เข้าไทย ที่จะต้องทำหัวใจได้มากกว่า 4 ดวง ควรเลือกเพลงที่ Perfect ง่าย นาน มีรอบให้กด Finish Move มากกว่า 2 รอบ (เพลงส่วนใหญ่มีให้กด Finish Move 3+ รอบแหละ) กด Finish Move ให้ได้มั่นคง อาจหาคู่เต้นที่เก่งๆ มาช่วยทำหัวใจให้มาก ภารกิจนี้ต้องทำตั้ง 10 รอบ ต้องใช้เวลานาน หากเต้นไปได้ด้วยดีแล้ว 10 รอบก็ผ่านได้ไม่ยากเลย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 61
61. ชัยชนะสุดยอด
สตอรี่ก่อนหน้า : 60
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Destiny 132bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 400,000
เงื่อนไขสรุป : Score-400000+
ข้อแนะนำ : ในการเต้น Crazy-4 เพลงเพียง 132bpm นั้น มาถึงขั้นนี้ก็คงไม่ค่อยยากสำหรับใครแล้วล่ะ ยิ่งเปิดแดงหกตัวหรือแดงสุ่มก็จะยิ่งทำให้คะแนนพุ่งข ึ้นมาก คะแนนก็ถึงแน่นอนอยู่แล้วหากเรากดเพอร์เฟ็คต์มั่นคงแ ละมิสไม่มาก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 62
62. เต้นแล้วหลงไหล
สตอรี่ก่อนหน้า : 61
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3200,1600
โหมด : ทีม Crazy Dance-4 – เพลง : Dream Machine 125bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 3 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : คล้ายๆ กับภารกิจที่ 61 เลย Crazy-4 คราวนี้เป็นทีม อาจมีปัญหาตรงที่ว่า เพลง Dream Machine นั้นเพอยาก และอาจทำให้แพ้ได้ ควรจะเปิดแดงหกตัวหรือแดงสุ่มเพื่อคะแนนพุ่งพรวดและพ ยายามอย่ามิส ก็จะทำให้ทีมเราชนะได้
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 63
63. คนขี้ขลาด
สตอรี่ก่อนหน้า : 62
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 1600,800
โหมด : ทีม Dance Competition-8 – เพลง : In the Groove 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 3 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : การเต้นแบบนี้มีในโหมด Union Battle Party ด้วย เพลง In the Groove ทีมแปด ซึ่งก็ไม่ได้ยากหนักหนาอะไรอยู่แล้ว แนะนำให้กดแปดทิศให้คล่อง เปิดแถบแดงเพื่อเพิ่มคะแนน ทีมเราก็ชนะได้ง่ายๆ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 64
64. สันโดษ
สตอรี่ก่อนหน้า : 63
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Roller Coast 125bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 400,000
เงื่อนไขสรุป : Score-400000+
ข้อแนะนำ : เต้นสี่ทิศธรรมดา บางคนอาจมีปัญหาที่ว่าเพลงนี้เพอยาก แต่ระยะเวลาเพลงที่นานพอสมควรและการเปิดแถบแดงช่วย ก็จะสามารถทำให้คะแนนถึง ภารกิจนี้ผ่านได้โดยง่าย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 65,67
65. ดูฉันเต้นสิ!
สตอรี่ก่อนหน้า : 64
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Cant Let You Go 145bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Alamana>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Alamana
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ก็ถือว่าเป็นภารกิจสุดโหดทีเดียว ด้วยเต้นโดยห้ามแบ๊ดและมิสแปดทิศทาง แถมเพลงก็เร็วตั้ง 145bpm แถมยังเป็นเพลงนาน 4 นาทีครึ่งอีก!! กดกันเกือบสามรอบฟิน คือจะมี 2 รอบ Finish Move และจบเพลงท่ท่าแรกของเลเวล 9 ยังไงก็สู้ๆ ไม่ต้องเปิดแถบแดง กดให้คล่องๆ กดแปดให้เนียนๆ เข้าไว้ ก็จะผ่านหากไม่มีแบ๊ดและมิส
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 66
66. ดูฉันเต้นสิ! 2
สตอรี่ก่อนหน้า : 65
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Dance Advance
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 5+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Alamana
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place) <มี 5 คนในห้อง>
ข้อแนะนำ : หากเราหาเล่นกับคนที่ฝีมือไม่เทียบเรา เราก็ชนะเขาได้ไม่ยาก หรืออาจหาคนนัดๆ มาให้ช่วยยืนแพ้ให้เพื่อให้ผ่านภารกิจก็ได้ – -” เพียงเต้นให้เป็นที่ 1 จาก 5-6 คนเท่านั้น ให้ใครหลุดเหลือต่ำกว่า 5 คนไม่ได้เลย 5 รอบก็ผ่านภารกิจได้ง่ายๆ เคล็ดลับในการหาห้องทำสตอรี่นี้ที่พอคิดได้ ก็คือ หาห้องของกลุ่มคนที่ทำภารกิจที่ 51 หรือ 72 ซะ เพราะเป็นโหมด Dance Advance ที่ไม่ต้องการอันดับ 1 แบบภารกิจนี้ ไปขอเขาชนะพร้อมกับยืนให้พวกเขาท่าจะเป็นการดี
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
67. แสงในฝัน
สตอรี่ก่อนหน้า : 64
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8 – เพลง : Queen of Dancing 135bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Crazy Queen>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Crazy Queen
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เต้นกับราชินีแห่งความบ้าคลั่ง ก็ต้องกดกันอย่างบ้าคลั่งกับโหมดเครซี่แปด แถมต้องเต้นให้ชนะยัยบ้าคลั่งนี่อีก ดูเหมือนเธอจะเพอเยอะคูณโหดเสียด้วย เพลง Queen of Dancing ก็ไม่ใช่เพลงเพอง่ายเสียด้วย คงต้องเปิดแถบแดงเพิ่มคะแนนแน่นอนอยู่แล้ว และพยายามกดเพอๆ เข้าไว้ อย่าให้ NPC แซงเราไปได้
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 68
68. คนปกครองคนใหม่
สตอรี่ก่อนหน้า : 67
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7200,3600
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8 – เพลง : Queen of Dancing 135bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Barbie,Chloe,Scotch,Diego,Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Diego
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ภารกิจที่ 67 สู้กับเครซี่ควีนยังไม่พอ ต้องมาเทสต์กับเพื่อนๆ ร่วมทางอีก 5 คน โดยเต้นเครซี่แปดเพลง Queen of Dancing แบบเดียวกัน ทำเหมือนเดิมคือ พยายามเปิดแถบแดงช่วยเพิ่มคะแนน ระวัง NPC แซงเราได้ โดยเฉพาะ Diego จะคูณโหดมากๆ บางทีมีเกือบล้าน โชคชะตารอคอย NPC คูณไม่โหด เต้นให้ชนะเท่านั้นก็ผ่าน คะแนนที่แนะนำจะอยู่ในช่วง 900000-1200000 ยากดีเหมือนกัน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 69,71
69. เชื่อก็เป็นจริงได้
สตอรี่ก่อนหน้า : 68
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3200,1600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Driving at Night 140bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Trinity>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Trinity
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : Combo-4+
ข้อแนะนำ : ทำการเพอ x4 เพลงนาน 5 นาที ก็ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพลงนานพอมีโอกาสให้คูณได้ พยายามคูณให้ได้
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 70
70. จริงเรื่อยไปแม้ใครไม่เชื่อ
สตอรี่ก่อนหน้า : 69
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5600,2800
โหมด : ทีม Dance Competition-8 – เพลง : Canon 2007 105bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Trinity>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Trinity
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : เต้นแปดให้ทีมชนะ เพลงช้า 105bpm ก็ไม่ยากนักที่จะเพิ่มคะแนน เปิดแถบแดงช่วยและกดให้มั่นคง เพราะ NPC ฝ่ายเราดูท่าจะเต้นไม่ดีเสียเท่าไหร่ จนทีมชนะ ก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
71. พักในธรรมชาติ
สตอรี่ก่อนหน้า : 68
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Dance Fish 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Alamana>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Alamana
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 200,000
เงื่อนไขสรุป : Score-200000+
ข้อแนะนำ : เพลง Dance Fish เป็นเพลงที่เพอยากจนบางคนบ่นเลยทีเดียว แต่การเปิดแถบแดงทำคะแนนถึงสองแสนก็ไม่ยากเกินไปในภา รกิจนี้อยู่แล้ว (มีนทำก็ไม่เห็นยากนะ คะแนนได้ตั้งล้าน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนต่างประเทศบ่นนักบ่นหนาว ่าภารกิจนี้อย่างนั้นอย่างนี้)
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 72
72. ไปด้วยกันอีกครั้ง
สตอรี่ก่อนหน้า : 71
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5600,2800
โหมด : เดี่ยว Dance Advance
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : 5+
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : Finish Move ได้ 2 รอบ
เงื่อนไขสรุป : FM-2+ <มี 5 คนในห้อง>
ข้อแนะนำ : การหาห้อง Dance Advance เพื่อทำภารกิจนี้ ไม่ต้องการอันดับอยู่แล้วแต่ต้องการคน ควรจะไปเลือกหาห้องทำในกลุ่มคนที่ทำภารกิจที่ 51, 66, 72 อยู่ด้วย เลือกเพลงที่มีรอบให้กด Finish Move มากกว่า 2 รอบเท่านั้น (แนะนำ Cool – Aloha 101bpm เป็นเพลงช้าและพอจะไม่นานที่จะมีสองฟิน) ให้ใครหลุดเหลือต่ำกว่า 5 คนไม่ได้เลย 5 รอบก็ผ่านภารกิจได้ง่ายๆ อย่าพลาด Finish Move ใดๆ เลยเพราะเพลงส่วนใหญ่ก็จะมีท่าไม้ตายนี้ให้กดเพียงสอ งครั้งหรือต่ำกว่าเท่านั้น
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 73,74
73. บริการจัดให้
สตอรี่ก่อนหน้า : 72
จำนวนรอบที่ต้องการ : 5
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7200,3600
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8
จำนวนคนที่ต้องการในห้อง : -
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ Perfect มากกว่า 20
เงื่อนไขสรุป : Perfect-20+
ข้อแนะนำ : เต้นเครซี่แปดทิศ ควรเลือกใช้เพลงที่ทำการ Perfect ง่าย มีให้กดเยอะ เท่านี้ ก็ Perfect เกิน 20 ได้ง่ายอยู่แล้ว 5 รอบก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
74. ดีจ๊ะ~ Barbie
สตอรี่ก่อนหน้า : 72
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4800,2400
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Euro 2005 138bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Barbie>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เมื่อต้องกลับมาเต้นในแบบภารกิจที่ 3 เริ่มแรกเลย แต่ต้องให้ชนะ Barbie ด้วยโหมดสี่ทิศธรรมดาจึงง่ายต่อการชนะภารกิจนี้
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 75
75. หนุ่มรักโรแมนติก Chloe
สตอรี่ก่อนหน้า : 74
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Go Go 150bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Chloe
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ต้องเต้นให้ชนะ Chloe แปดทิศเพลงเร็วแบบนี้ ก็ต้องกดให้แม่นกันหน่อยล่ะ เปิดแถบแดงช่วย ระวังอย่ามิสให้มาก เท่านั้นก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 76
76. ผู้น่ายกย่อง Scotch
สตอรี่ก่อนหน้า : 75
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3200,1600
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Digital Soul 102bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Scotch>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Scotch
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เต้นแปดทิศล้วนให้ชนะ Scotch ตามเพลงที่เคยได้ฝึกนี้แบบภารกิจที่ 6 ก็ไม่ยากอะไรอยู่แล้วกับเพลงช้า เปิดแถบแดงกดชนะได้ง่ายดาย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 77
77. นักทำนาย Pluto
สตอรี่ก่อนหน้า : 76
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7200,3600
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Canon Groove 105bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Pluto>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Pluto
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เต้น Crazy-4 ให้ชนะ Pluto ก็ไม่ใช่เรื่องยากนัก เปิดแถบแดงช่วยเพิ่มคะแนน และกดให้มั่นคง ก็ผ่านได้แน่นอน มี Finish Move และ Crazy Move รวมกัน 3 ครั้งเท่านั้นไม่น่าหนักใจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 78
78. It’s Raining ~!!
สตอรี่ก่อนหน้า : 77
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8 – เพลง : Chinese Lady 118bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Rain>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Rain
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เต้น Crazy-8 ให้ชนะ Rain ซึ่งเป็น NPC ที่เพอร์เฟ็คต์ได้น้อยกว่าตัวอื่น ถึงจะเป็นโหมดเครซี่แปด แต่ก็เร็วไม่มากนัก เปิดแถบแดงเพิ่มคะแนน และกดให้มั่นคงก็ผ่านได้แน่นอน มี Finish Move และ Crazy Move รวมกัน 3 ครั้งเท่านั้นไม่น่าหนักใจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 79
79. ผู้เยียวยาหัวใจ Ferina
สตอรี่ก่อนหน้า : 78
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : 3254 Techno Party 142bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Ferina>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ferina
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : เต้นกับ Ferina ด้วย Crazy-4 เพลงนานและเร็วพอสมควร หากเปิดแถบแดงและกดให้มั่นคง ระวัง NPC แซง ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ผ่านภารกิจได้แน่นอนอยู่แล้ว แต่อาจจะหนักใจตรงที่ มี Crazy Move ถึง 2 ครั้ง ซึ่งรวมกับ Finish Move ธรรมดาเป็น 5 ครั้งทีเดียว ระวังการพลาดการกดท่าไม้ตายแล้วคะแนนจะหลุดลอยไป
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 80
80. ชายสมบูรณ์แบบ Diego
สตอรี่ก่อนหน้า : 79
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 8000,4000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8 – เพลง : Heavy Metal Syndrome 145bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Diego>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Diego
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ภารกิจจบส่วนตรงนี้ กับเต้น Crazy-8 ปะทะ Diego จอมคูณโหด ให้เปิดแถบแดงแซงคะแนน NPC เข้าไว้ กดให้มั่นคง อย่ามิสให้มาก โดยเฉพาะช่วง Crazy Move มีให้กดถึง 2 ครั้ง รวมกับ Finish Move ทั้งหมดเป็น 4 ครั้ง อย่าพลาดท่าไม้ตายพวกนี้มากไม่งั้นก็แย่หน่อย คะแนนสำหรับภารกิจแนะนำให้ทำอยู่ในช่วง 900000-1200000 คะแนนให้ได้ เพื่อที่จะชนะ NPC สุดโหดตัวนี้ แม้จะเปิดแถบแดงหกตัวหรือแดงสุ่มช่วยเล่นแล้วก็ตาม
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 81
81. ร่วมการแข่งถ้วยฮอลคัพ
สตอรี่ก่อนหน้า : 80
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 2400,1200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Night 128bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Brendon
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ต้องการการชนะจำนวน NPC ทั้งหมด ดูจากโหมดนั้น เหมือนจะชนะง่าย แต่หากดูเพลงแล้ว อาจจะไม่ จะต้องจับจุด Perfect เพลง Night แล้วคูณมากๆ ให้ได้ เล่นแถบแดงสุ่ม เพื่อที่จะชนะภารกิจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 82
82. ต้องแข่งฮอลคัพล่ะ รอบที่หนึ่ง
สตอรี่ก่อนหน้า : 81
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3200,1600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : B Soul Funk 104bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Ray>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ray
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place)
ข้อแนะนำ : ทั้งโหมดและความเร็วเพลงง่ายขนาดนี้ เปิดแถบแดงสุ่มเล่นแล้วจับจุด Perfect เยอะๆ ก็ชนะ NPC ได้ไม่ยาก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 83
83. เพื่อฮอลคัพนะจ๊ะ รอบที่สอง
สตอรี่ก่อนหน้า : 82
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 3600,1800
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Mov Mov 107bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <DJ Irwan>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : DJ Irwan
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss และได้อย่างน้อยที่สาม
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0, ได้อย่างน้อยที่สาม (1st,2nd,3rd Place)
ข้อแนะนำ : ภารกิจในแบบ No Bad, Miss เช่นนี้ แต่อยู่ในโหมดและเพลงที่ง่าย ไม่ยากนัก เพลงไม่นาน หากชำนาญการเล่นแถบแดงก็จะทำให้ผ่านได้โดยง่าย NPC ไม่อาจแซงได้อยู่แล้ว
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 84
84. การแข่งฮอลคัพ รอบที่สาม
สตอรี่ก่อนหน้า : 83
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4000,2000
โหมด : เดี่ยว Dance Competition – เพลง : Catch 120bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Evan>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Evan
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น เป็นที่หนึ่ง และทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง)
เงื่อนไขสรุป : ได้ที่หนึ่ง (1st Place), Combo-4+
ข้อแนะนำ : ในการทำคะแนนให้เป็นที่หนึ่ง ควรมีการคูณเยอะๆ เป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ให้จับจุด Perfect จนถึง x4 ตามภารกิจให้ได้ เพื่อให้เป็นที่หนึ่งก็ควรเปิดแดงสุ่มให้ได้คะแนนมาก ๆ ด้วยเช่นกัน ในผ่านภารกิจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 85
85. Barbie ถูกลักพาตัว!
สตอรี่ก่อนหน้า : 84
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4400,2200
โหมด : ทีม Dance Competition – เพลง : Christmas Party 130bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 3 <Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ron
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : เต้นเพลงคริสต์มาสนานขนาดนี้ โหมดง่ายอย่างนี้ต้องเปิดแดงสุ่ม เอาคะแนนให้มากเข้าไว้ ก็พาทีมชนะได้ไม่ยาก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 86,88
86. ประชันต่อ Ron!
สตอรี่ก่อนหน้า : 85
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 4800,2400
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Canon 2007 105bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Ron>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Ron
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss และคะแนนมากกว่า 400,000
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0, Score-400000+
ข้อแนะนำ : ต้อง No Bad, Miss อีกแล้ว คราวนี้เริ่ม 8 ทิศเข้ามาแล้วสิ แต่เพลงยังไม่เร็วเท่าไหร่ แดงสุ่มไม่เห็นจะเป็นอะไร จัดได้เลยเพื่อให้คะแนนผ่านตามภารกิจได้อย่างรวดเร็ว กดเรื่อยๆ อย่างมั่นคง เท่านี้ก็ผ่านภารกิจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 87
87. สร้างพลังเพื่อนร่วมทาง
สตอรี่ก่อนหน้า : 86
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,3600 (ขั้นสุดท้ายตันที่: 950,450)
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Beautiful 122bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Diego,Rain,Barbie,Pluto,Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Diego
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : เพลงนานนิดหน่อย ต้องทำ No Bad, Miss เพลงเร็วขึ้นมาพอสมควร ก็กดแปดทิศผสมสี่ทิศให้มั่นคงไม่จำเป็นต้องเปิดแถบแด ง จนจบเพลงให้ได้ก็ผ่านภารกิจแล้ว
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
88. ฮอลคัพ อีกแล้ว รอบที่หนึ่ง
สตอรี่ก่อนหน้า : 85
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Who Who 109bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Mike>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Mike
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : คะแนนมากกว่า 300,000 และได้อย่างน้อยที่สาม
เงื่อนไขสรุป : Score-300000+, ได้อย่างน้อยที่สาม (1st,2nd,3rd Place)
ข้อแนะนำ : สี่และแปดทิศในเพลงที่ไม่เร็วอยู่ ก็ง่ายต่อการใช้แดงสุ่มนำพาคะแนนนำ NPC ไม่ยากเลยภารกิจนี้
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 89,91
89. ชายประหลาดน่าค้นหา
สตอรี่ก่อนหน้า : 88
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5200,2600
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Yo! DJ! 135bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Zedius>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Zedius
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss และคะแนนมากกว่า 300,000
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0, Score-300000+
ข้อแนะนำ : เอาล่ะเริ่มเอาการ สำหรับการเต้น No Bad, Miss ในเพลงที่พอจะเร็ว สี่ผสมแปดทิศ ควรตั้งใจกดไว้ให้มั่น เพลงไม่นานเท่าไร อาจจะแถบแดงไม่แดงบ้างก็ได้คะแนนก็คงถึง ผ่านภารกิจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 90
90. ตามหา Zedius
สตอรี่ก่อนหน้า : 89
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5600,2800
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : 3254 Techno Party 142bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Zedius>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Zedius
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss และคะแนนมากกว่า 500,000
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0, Score-500000+
ข้อแนะนำ : ภารกิจนี้ถือว่าโหดดีทีเดียว เพลงนานปล่อยให้ทรมานกด แล้วโหมดก็โหดกว่าที่เคยผ่านมาในภารกิจ 65 ด้วย คือแปดทิศตลอด ต้องกดแปดทิศให้มั่นคง อาจจะแถบแดงไม่แดงบ้างก็ได้คะแนนก็คงถึง ผ่านภารกิจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
91. ฮอลคัพ อีกแล้ว รอบที่สอง
สตอรี่ก่อนหน้า : 88
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6800,3400
โหมด : ทีม Dance Competition – เพลง : Dance Dance 132bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Cobby>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Cobby
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss และทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0, ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : โหมดง่ายแต่ก็ต้อง No Bad, Miss กดสี่ทิศให้มั่นคง และเล่นแถบแดงบ้างเพื่อนำคะแนนให้ทีมชนะ เท่านั้นก็ผ่าน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 92,94
92. พักซะ คิดว่านาน
สตอรี่ก่อนหน้า : 91
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 5600,2800
โหมด : เดี่ยว Dance Competition-8 – เพลง : Beat City 120bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 2 <Barbie,Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : สี่ผสมแปดทิศ ก็อาจจะไม่ต้องเล่นแถบแดง แล้วกดอย่างมั่นคงจนจบเพลง ก็ No Bad, Miss ผ่านภารกิจได้ไม่ยากเท่าไรนัก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 93
93. พบกับ Kim สมาชิกเครซี่ทีม
สตอรี่ก่อนหน้า : 92
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6000,3000
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Go Go 150bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Kim>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Kim
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x4 (Perfect ติดกัน 5 ครั้ง) และคะแนนมากกว่า 400,000
เงื่อนไขสรุป : Combo-4+, Score-400000+
ข้อแนะนำ : เพลงเร็วรวดเช่นนี้แถมแปดทิศล้วน ก็กดรัวกันมันส์ให้สนุก แล้ว x4 ให้ได้ เรื่องคะแนนไม่น่าซีเรียสเท่าไร กดไปก็ถึง เปิดปิดแถบแดงบ้างเอาฮาก็ผ่านภารกิจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
94. ฮอลคัพ อีกแล้ว รอบที่สาม
สตอรี่ก่อนหน้า : 91
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7200,3600
โหมด : ทีม Dance Competition-8 – เพลง : Swan Lake 118bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Posei>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Posei
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : ทีมแปดทิศ เปิดแดงสุ่มทำคะแนนสู้ NPC ชนะได้ไม่ยาก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 95,97
95. สู้สมาชิกเครซี่ทีมครั้งที่ 1
สตอรี่ก่อนหน้า : 94
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6000,3000
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : DJ Euro Mix 140bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Cheap>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Cheap
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : แปดทิศล้วนเพลงเร็วพอควร ต้องมา No Bad, Miss ก็ต้องกดให้มั่นคงนิด จนจบเพลงก็ผ่านภารกิจ ไม่จำเป็นต้องเปิดแถบแดง
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 96
96. สู้สมาชิกเครซี่ทีมครั้งที่ 2
สตอรี่ก่อนหน้า : 95
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 6400,3200
โหมด : เดี่ยว Dance Advance – เพลง : Get On The Floor 140bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <ChuWu>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : ChuWu
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทำการ x3 (Perfect ติดกัน 4 ครั้ง) คะแนนมากกว่า 400,000 และทำการ Perfect มากกว่า 10
เงื่อนไขสรุป : Combo-3+, Score-400000+, Perfect-10+
ข้อแนะนำ : แปดทิศล้วนภารกิจนี้คงต้องเล็ง Perfect ให้ x3 ตามภารกิจก่อน แล้ว Perfect เล่นปกติก็จะถึง 10 อัติโนมัติแล้ว เปิดแถบแดงสุ่มทำคะแนนให้ถึง ได้ก็ผ่านภารกิจ
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : -
97. รอบรองสุดท้ายก่อนการแข่งฮอลคัพ
สตอรี่ก่อนหน้า : 94
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7200,3600
โหมด : ทีม Crazy Dance-4 – เพลง : Can Can 150bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 3 <Brandon>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Brandon
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : ทีมชนะ
เงื่อนไขสรุป : ทีมชนะ (1st Team Place)
ข้อแนะนำ : เต้นเครซี่สี่ทิศให้มันส์กับเพลงเร็วเช่นนี้ เปิดแถบแดงเอาคะแนนชิงชัยให้ได้ ระวัง ให้กด Finish Move และ Crazy Move ให้ดี คะแนนสูงที่ตัวเราก็นำทีมผ่านได้ไม่ยากนัก
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 98
98. รอบสุดท้ายของการแข่งฮอลคัพ
สตอรี่ก่อนหน้า : 97
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 7600,3800
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : Disco World 124bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Expensive>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Expensive
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น คะแนนมากกว่า 400,000 และทำการ Perfect มากกว่า 10
เงื่อนไขสรุป : Score-400000+, Perfect-10+
ข้อแนะนำ : ทำ Perfect ให้ถึง 10 ไม่ยากเท่าไรนักสำหรับเพลงนี้ เปิดแถบแดงสุ่มกดเครซี่สี่ทิศ คะแนนก็ถึงตามภารกิจได้ไม่ยากเช่นกัน ผ่านภารกิจได้โดยง่าย
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 99
99. ประชันต่อ Crazy Queen
สตอรี่ก่อนหน้า : 98
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 8000,4000
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-8 – เพลง : Cant Let You Go 145bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 1 <Crazy Queen>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Crazy Queen
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Cool และ Bad และคะแนนมากกว่า 600,000
เงื่อนไขสรุป : Cool-0, Bad-0, Score-600000+
ข้อแนะนำ : เครซี่แปดทิศเพลงเร็วนานเสียด้วย ในภารกิจนี้ ระวัง Cool กับ Bad เข้าไว้อย่าให้เกิด แอบเปิดแถบแดงสุ่มก็ดี เอาคะแนนให้ถึงหกแสน แล้วหยุดกดจะดีกว่าเดี๋ยวพลาด Cool หรือ Bad ได้ เท่านั้นก็ผ่าน แต่ก็ระวัง ควรกดท่าไม้ตายสำคัญของเพลงให้ดี ไม่งั้นคะแนนอาจหลุดหายได้เหมือนกัน
สำเร็จสตอรี่ : …
สตอรี่ต่อไปที่เปิด : 100
100. ลาก่อน..เมือง Audition
สตอรี่ก่อนหน้า : 99
รางวัล DEN,EXP ขั้นแรก : 8400,4200
โหมด : เดี่ยว Crazy Dance-4 – เพลง : No Space 138bpm
จำนวน NPC ในห้อง : 5 <Barbie,Diego,Rain,Pluto,Chloe>
ชื่อ NPC หน้าเรื่องราว : Barbie
เริ่มสตอรี่ : …
เงื่อนไข : เต้น โดยไม่มี Bad และ Miss
เงื่อนไขสรุป : Bad-0, Miss-0
ข้อแนะนำ : เครซี่สี่ทิศ เพลงก็ถือว่าเร็ว แต่ต้อง No Bad, Miss เป็นภารกิจที่น่าลำบากใจเช่นกัน แม้ว่าใครจะถนัดกดสี่ทิศ แต่คราวนี้เป็นเครซี่ ก็ต้องกดให้คล่องแคล่วเข้าไว้จนจบ
...END STORY...

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2556 เวลา 12:19

    พี่เควสที่54ผมงงอ่าทำไง

    ตอบลบ
  2. ใช้โหมด เค 4 ในการทำเควสจร้า แล้วทำฟินนิชมูฟ 3 ครั้ง
    [url=http://image.ohozaa.com/view2/x0m1xdF5vKIIPbAg][img]http://image.ohozaa.com/i/cef/Mso4K7.jpg[/img][/url]

    ตอบลบ